วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2552

B-Swan Black Hair Magic

B-Swan Noni Black Hair Magic แค่สระ ก็คืนผมดำภายใน 10 นาที ไร้สารเคมี 100% ห่างไกลมะเร็ง


B-Swan Noni Black Hair Magic แชมพู สมุนไพรเปลี่ยนสีผมแชมพูเปลี่ยนสีผมจากสมุนไพรธรรมชาติบริสุทธิ์ที่ปราศจากสารเคมี เช่น ไฮโดรเจนเปอร์อ๊อกไซด์ เพียงใช้เวลาแค่ 7-10 นาที ก็เปลี่ยนผมที่หงอกขาวให้กลับดำสนิทเงาสลวยได้ตั้งแต่การใช้ครั้งแรก และเมื่อใช้ต่อเนื่องครบ 6 ครั้ง B-Swan Noni Black Hair Magic จะทำให้เส้นผมดำเงาสลวยตั้งแต่รากผมช่วยให้ย้อนวัยกลับไปเป็นหนุ่มเป็นสาวอีกครั้ง โดยไม่ต้องกังวลกับสารเคมีก่อมะเร็งบนหนังศีรษะเหมือนยาย้อมผมทั่วไปเพียง 7 - 10 นาที ผมหงอกขาว จะกลับดำเงานุ่มสลวย ให้ท่านกลับคืนสู่ความเป็น หนุ่ม-สาว ได้อีกครั้ง อย่างน่าอัศจรรย์ ( แค่สระผมเท่านั้นเอง ทำง่ายมากๆ )
B-Swan Noni Black Hair Magic :1 กล่อง = 20 ซองส่วนประกอบสำคัญหลักๆ
ประกอบจากสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติบริสุทธิ์: 100% ไม่มีสารก่อมะเร็ง
1. สารสกัดจาก โสม (Ginseng) ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตใต้หนังศรีษะ ทำให้มีโลหิตไปหล่อเลี้ยง กระเปาะผมและเซลล์รากผม กระตุ้นให้ระบบสร้างเส้นผม และทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
2. สารสกัดจาก เหอโส่วอู (polygonum multifunction Thunb.) มีสรรพคุณบำรุงร่างกาย ช่วยแก้พิษ ช่วยระบายที่สำคัญคือ ช่วยในการทำให้ผมดำ
3. สารสกัดจาก ลูกยอ (ตาฮิเตียน โนนิ) ช่วยบำรุง ต้านอนุมูลอิสระ
4. สารสกัดจาก เห็ดหลินจือ ช่วยกำจัดแบททีเรีย บนหนังศรีษะ และบำรุงหนังศรีษะ
5. สารสกัดจาก สมุนไพรจีนอื่นๆ
B-SwanBlack Hair Magic การผสมผสานที่ลงตัวของสารสกัดจากธรรมชาติบริสุทธิ์ ช่วยให้ผมดำเงาสลวย + อาหารบำรุงเส้นผม(ครีมนวดผม) ทำให้เส้นผมห่างไกลจากผมหงอกขาวอีกนาน สะดวกในการใช้ เพียง 7-10 นาที เส้นผมของเราจะกลับมามีสีดำสนิท เป็นเงานุ่มสลวย และจะไม่กลับมามีผมสีขาวอีกต่อไป
วิธีใช้ B-Swan Noni Black Hair Magic :
1. สวมถุงมือที่มีมาพร้อมสินค้า (นิ้วอาจกลายเป็นสีเทา ถ้าไม่สวมถุงมือ แต่ไม่มีผลข้างเคียงต่อสุขภาพ)
2. ชโลมเส้นผมให้เปียก หรือสระผม เพื่อให้เส้นผมสะอาดปราศจากความมันและฝุ่นละออง และเช็ดให้ผมหมาด
3. ฉีกซอง B-Swan Noni Black Hair Magic แล้วสระให้ทั่วบริเวณที่มีเส้นผมสีขาว และชโลมผลิตภัณฑ์ลงบนเส้นผมให้ทั่วทั้งศรีษะ โดยเฉพาะตรงเส้นผมที่หงอก อย่างรวดเร็วสามารถชโลมผลิตภัณฑ์ B-Swan ได้ทั้งศรีษะและชโลมจนถึงโคนผมได้
4. หมักทิ้งไว้ประมาณ 7-10 นาที แล้วล้าง B-Swan Noni Black Hair Magic ออกด้วยน้ำสะอาด เท่านี้คุณก็กลับคืนสู่ความเป็นหนุ่มสาวอีกครั้งโดยปราศจาก สารก่อมะเร็งแล้วครับ

จังหวัดเชียงราย จังหวัดกาฬสินธุ์ กรุงเทพมหานคร จังหวัดจันทบุรี จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดขอนแก่น จังหวัดสมุทรปราการ จังหวัดฉะเชิงเทรา จังหวัดน่าน จังหวัดชัยภูมิ จังหวัดชัยนาท จังหวัดชลบุรี จังหวัดพะเยา จังหวัดนครพนม จังหวัดนครนายก จังหวัดตราด จังหวัดแพร่ จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดนครปฐม จังหวัดปราจีนบุรี จังหวัดแม่ฮ่องสอน จังหวัดบุรีรัมย์ จังหวัดนครสวรรค์ จังหวัดระยอง จังหวัดลำปาง จังหวัดมหาสารคาม จังหวัดนนทบุรี จังหวัดสระแก้ว จังหวัดลำพูน จังหวัดมุกดาหาร จังหวัดปทุมธานี จังหวัดกระบี่ จังหวัดอุตรดิตถ์ จังหวัดยโสธร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จังหวัดชุมพร จังหวัดพิจิตร จังหวัดร้อยเอ็ด จังหวัดสมุทรสงคราม จังหวัดตรัง จังหวัดกำแพงเพชร จังหวัดเลย จังหวัดสมุทรสาคร จังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดพิษณุโลก จังหวัดสกลนคร จังหวัดสิงห์บุรี จังหวัดนราธิวาส จังหวัดเพชรบูรณ์ จังหวัดสุรินทร์ จังหวัดสุพรรณบุรี จังหวัดปัตตานี จังหวัดลพบุรี จังหวัดศรีสะเกษ จังหวัดสระบุรี จังหวัดพังงา จังหวัดสุโขทัย จังหวัดหนองคาย จังหวัดอ่างทอง จังหวัดพัทลุง จังหวัดยะลา จังหวัดหนองบัวลำภู จังหวัดอุทัยธานี จังหวัดภูเก็ต จังหวัดตาก จังหวัดอุดรธานี จังหวัดสงขลา จังหวัดระนอง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดอุบลราชธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดสตูล จังหวัดเพชรบุรี จังหวัดอำนาจเจริญ จังหวัดยะลา จังหวัดราชบุรี
เรื่องที่เกี่ยวของ B-Swan Noni Black Hair Magic

  • ประสบการณ์จากผู้ใช้ Noni Black Hair Magic
  • แผนการตลาด บี-สวอน
  • ผลิตภัณฑ์ B-Swan
  • Biodeen Spray นวตกรรมขั้นสูง ในการคงความอ่อนเยาว์ ชะลอความแก่ ไร้โรคภัย
  • B-Swan Noni น้ำลูกยอ โนนิ ดีอย่างไร ทำไมต้องโนนิ

  • กลับหน้าหลัก

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น