วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2552

วิธีการใช้แชมพูปิดผมขาว และแชมพูเปลี่ยนสีผม BSY Color Shine

วิธีการใช้แชมพูปิดผมขาว และแชมพูเปลี่ยนสีผม BSY Color Shine



1). สระผมด้วยแชมพูทั่วไปก่อน 1ครั้ง (อย่าใช้แชมพูที่ผสมครีมนวด) ถ้าปิดผมขาวควรเช็ดผมให้หมาดๆ แต่ถ้าทำสีควรเช็ดผมให้แห้ง
2). สวมถุงมือทุกครั้ง
3). ตัดมุมซอง รีดแชมพูใส่อุ้งมือหรือภาชนะ แล้วผสมให้เข้ากัน
4). ชะโลมแชมพูลงบนเส้นผม หรือจะใช้แปรงโกรกผมหวีให้ทั่วเส้นผม แล้วนวดให้แชมพูซึมลึกสู่รากผม (กรณีปิดผมขาว) เน้นบริเวณที่มีผมขาวทิ้งใว้ 7-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดผมจะดำเป็นเงางาม
5). (กรณีทำสีผม) ให้นวดเส้นผมหลายๆครั้ง 15-20 นาที เพื่อให้แชมพูซึมลึกสู่รากผม ยิ่งนวดเป็นเวลานาน ผมของคุณจะมีประกายเงางามยิ่งขึ้น
6). นำหมวกคลุมผมอาบน้ำสวมใว้ที่ผม แล้วพันด้วยผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นๆ พันใว้รอบที่ศีรษะ หรือจะใช้ไดร้อนเป่าผม ประมาณ 5-10 นาทีหรือนานกว่านี้จะทำให้ได้ผลดียิ่งขึ้น
7). ล้างออกด้วยน้ำสะอาด เส้นผมของคุณจะมีสีสันสวยงามดังใจ

ข้อแนะนำ
1). ในระยะแรกๆควรใช้แชมพู B-Swan BSY Noni Black Hair Magic ทุกๆ 10วัน เป็นเวลา 3 ครั้งเพื่อช่วยการบำรุงรากผมให้แข็งแรง หลังจากนั้นสามารถใช้ผลิตภัณฑ์นี้ได้เมื่อมีผมขาวเกิดขึ้นอีกครั้งหรือ ต้องการปิดผมขาว
2). สามารถใช้แชมพู B-Swan BSY Noni Black Hair Magic แทนแชมพูสระผมที่ใช้อยู่ในปัจจุบันได้ โดยไม่ต้องสวมถุงมือ เพราะไม่ได้หมักผมทิ้งใว้ มือจะไม่ดำ เนื่องจากแชมพู B-Swan BSY Noni Black Hair Magic คือแชมพูสระผมทั่วไปเพียงแต่ถ้านวดทิ้งใว้จะทำไห้ผมดำ หากใช้สระผมประจำจะช่วยรักษารากผม และฟื้นฟูสภาพผมที่เคยเสียให้ดีขึ้น ผมขาวช้าลง ผมที่เคยร่วงจะหายไป (ปริมาณแชมพูที่ใช้สระผม ให้บีบแชมพูปริมาณเล็กน้อยเท่านั้น)

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ16 ตุลาคม 2552 เวลา 09:19

    อยากจองรหัสแต่ก็สายไปแล้วเพราะหมดเขตแล้วนิจะมีวิธีใดบ้างคะตอบด้วยคะ

    ตอบลบ
  2. ยังมีโปรโมชั่นเรื่อยๆครับ 087-008-5029 ก้อยครับ โทรมานะครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ28 ธันวาคม 2552 เวลา 14:46

    อยากซื้อใช้ แถวพัทยามีคนขายไหม

    ตอบลบ
  4. ถามวิที่ใช้น้ำลูกยอหน่อยดัตอบด้วย

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ3 ธันวาคม 2555 เวลา 02:20

    อยากสั่งซี้อคะ BSY color schine สีมะฮอกกะนี ถ้าสั่งคุณจะส่งให้ไหมคะ เพราะตอนนี้ ดิฉันอยู่ที่สวิตเซอแลนด์
    ตอนนี้ใข้BSYสีดำ แต่ไม่ค่อยติดผมขาวนะคะและทำให้เราดูเหลืองซีดน่ากลัว และดูแก่
    กล่องละเท่าไหรคะยินดีเสียค่าส่งคะ อยากได้มาลองใข้ซักสี่กล่อง
    ถ้าใข้ได้ดีจะสมัครเป็นสมาขิคคะ

    ตอบลบ
  6. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ