วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

โมบายรับแจงยอด B-Swan

แม่ทีมไม่ดูแล ถูกทอดทิ้ง มีปัญหาอื่นๆ
หรือไม่ได้รับสินค้า ไม่จำเป็นต้องอยู่สายงานเรา

ยินดีรับคีย์ยอด B-Swan ผ่านโมบายของเรา
รับ B-Swan ทุกสายงานด้วยความยินดี ดังนี้

1. คีย์ยอดผ่านโมบายของเรา
2. บริการจัดส่งทั่วไทย ฟรี!!! โดยพัสดุไปรษณีย์ EMS พร้อมแจ้งหมายเลขพัสดุ


สำหรับท่านสมาชิกที่อยู่ในสายงานเรา หากมีความประสงค์จะให้ทางเราช่วยโฆษณาเผยแพร่ข้อมูลของท่านในเวปไซต์ กรุณาแจ้งมาได้ที่



พิตตินันท์ มีวันเนือง
โทร. 087-008-5029
อีเมลล์ pittinant@hotmail.com

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ10 มกราคม 2553 เวลา 20:30

    ทำไมต้องเสียค่าดำเนินการด้วย ในเมื่อเป็นบีสวอนประเทศไทยด้วยกัน และท่านทราบได้อย่างไรว่าเราไม่ได้อยู่ในสายงานของท่าน การต่อสมาชิกทำได้แค่ 2 สาย เราอาจจะเป็นหลานเหลนในสายงานท่านก็ได้ น่าจะคิดในภาพรวมว่าเป็นบีิสวอนประเทศไทย ไม่น่าจะแบ่งสายใครสายมัน โมบายก็ได้ค่าคีย์อยู่แล้ว น่าจะให้ความช่วยเหลือกันบ้าง อย่าเลือกว่าเป็นสมาชิกใคร

    ตอบลบ
  2. ขอน้อมรับสำหรับความคิดเห็นที่ดีครับ ตอนนี้ได้ปรับเปลี่ยนการคีย์รหัสอย่างที่คุณแสดงความคิดเห็นมาแล้วครับ และถ้ามีความคิดเห็นที่ดีแจ้งบอกเรามาเลยครับ ขอบคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ26 เมษายน 2553 เวลา 07:23

    เป็นสมาชิกแล้วอยากได้ผลิตภัณฑ์แต่ไม่มีเวลาไปซื้อ อยู่ในกทม.จะทำอย่างไร 089-4103863

    ตอบลบ