วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2552

เกี่ยวกับเรา B-Swan

บริษัท บี-สวอน ไบโอเทค จำกัด
B-Swan Bio Tech
ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ธุรกิจคนรักเส้นผม B-Swan
สุดยอดแชมพู B-Swan ปิดผมขาว ผมหงอก เพียง 10 นาที
ปลอดภัย ไร้สาร บริษัทดี แผนดี สินค้าดี มีชัยไปกว่าครึ่ง?
ผมขาว ดูแก่เกินวัย ไปหรือเปล่า?
ถ้าเราแค่สระผมด้วยแชมพู B-Swan แล้วทิ้งไว้ 10 นาที
ผมขาว ๆ กลายเป็นผมดำๆ คุณชอบไหม?
คนผมหงอกมีมากและไม่มีใครอยากจะให้ผมหงอกสินค้าของเราถูกใจกลุ่มผู้ใช้มากมายจริงๆ


เรื่องที่เกี่ยวของ

  • Welcome to B-Swan
  • ประสบการณ์จากผู้ใช้ B-Swan
  • การสมัครสมาชิกเพื่อทำธุรกิจ B-Swan
  • แผนการตลาด บี-สวอน
  • ผลิตภัณฑ์ B-Swan

  • กลับหน้าหลัก

    จังหวัดเชียงราย จังหวัดกาฬสินธุ์ กรุงเทพมหานคร จังหวัดจันทบุรี จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดขอนแก่น จังหวัดสมุทรปราการ จังหวัดฉะเชิงเทรา จังหวัดน่าน จังหวัดชัยภูมิ จังหวัดชัยนาท จังหวัดชลบุรี จังหวัดพะเยา จังหวัดนครพนม จังหวัดนครนายก จังหวัดตราด จังหวัดแพร่ จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดนครปฐม จังหวัดปราจีนบุรี จังหวัดแม่ฮ่องสอน จังหวัดบุรีรัมย์ จังหวัดนครสวรรค์ จังหวัดระยอง จังหวัดลำปาง จังหวัดมหาสารคาม จังหวัดนนทบุรี จังหวัดสระแก้ว จังหวัดลำพูน จังหวัดมุกดาหาร จังหวัดปทุมธานี จังหวัดกระบี่ จังหวัดอุตรดิตถ์ จังหวัดยโสธร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จังหวัดชุมพร จังหวัดพิจิตร จังหวัดร้อยเอ็ด จังหวัดสมุทรสงคราม จังหวัดตรัง จังหวัดกำแพงเพชร จังหวัดเลย จังหวัดสมุทรสาคร จังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดพิษณุโลก จังหวัดสกลนคร จังหวัดสิงห์บุรี จังหวัดนราธิวาส จังหวัดเพชรบูรณ์ จังหวัดสุรินทร์ จังหวัดสุพรรณบุรี จังหวัดปัตตานี จังหวัดลพบุรี จังหวัดศรีสะเกษ จังหวัดสระบุรี จังหวัดพังงา จังหวัดสุโขทัย จังหวัดหนองคาย จังหวัดอ่างทอง จังหวัดพัทลุง จังหวัดยะลา จังหวัดหนองบัวลำภู จังหวัดอุทัยธานี จังหวัดภูเก็ต จังหวัดตาก จังหวัดอุดรธานี จังหวัดสงขลา จังหวัดระนอง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดอุบลราชธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดสตูล จังหวัดเพชรบุรี จังหวัดอำนาจเจริญ จังหวัดยะลา จังหวัดราชบุรี

    1 ความคิดเห็น:

    1. ใบอนุญาติเกี่ยวกับกับความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ นำมาลงใน Web ด้วย จะดีมากเลย

      ตอบลบ