วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2552

B-Swan Noni น้ำลูกยอ โนนิ ดีอย่างไร ทำไมต้องโนนิ


ประวัติย่อของน้ำผลไม้สมุนไพร Tahitian Noni
ผมจะเล่าประวัติที่มาคร่าวๆนะครับ ผล NONI นี้แต่เดิมเป็นผลไม้ที่พลเมืองบนเกาะ TAHITI นั้นใช้บริโภคกันมาเป็นเวลากว่าพันปีครับ ซึ่งพวกเค้ามีความเชื่อว่าเมื่อดื่มแล้วจะทำให้รู้สึกสดชื่น แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บครับ และพวกเขาก็จะดื่ม NONI ทุกครั้งที่รู้สึกว่าป่วยไม่ว่าจะเป็นโรคอะไรก็ตามครับต่อมาภายหลังจึงได้มีนักวิทยาศาสตร์ได้เข้าไปทำการวิจัยและทดลองเกี่ยวกับเจ้าผลไม้ NONI นี้ครับ และพวกเค้าก็ได้ผลสรุปว่า ในตัวผลไม้ NONI นี้มีสารที่สำคัญและเป็นประโยชน์ต่อร่างกายอยู่หลายๆชนิดด้วยกัน แต่ตัวที่สำคัญจริงๆและดูจะมีบทบาทมากที่สุดจะเป็นเจ้าตัวที่มีชื่อว่า PROXERONINE ครับ (โปรเซโรนีน) สารชนิดนี้เมื่อเข้าสู่ร่างกายของคนเราก็จะถูกเปลี่ยนเป็นสารที่ชื่อว่า XERONINE ครับ ( อ่านว่า เซโรนีน ครับโปรดจำชื่อนี้ให้แม่นๆนะครับ เพราะ ผมเชื่อว่า ในอนาคตข้างหน้าผู้คนจะต้องรู้จักเจ้าสารชนิดนี้และจะต้องมีการใช้สารชนิดนี้กันอย่างแพร่หลายแน่ๆครับ)
แล้วทีนี้หน้าที่ของมันก็คือ เข้าไปควบคุม การทำงานของเซลล์ให้เป็นปกติครับ กล่าวคือจะช่วยให้ปฏิกริยาชีวะเคมีในเซลล์ดีขึ้น ปรับสภาพความเป็นกรดด่างของร่างกายให้อยู่ในสภาพสมดุลที่สุดอีกทั้งยังสามารถกระตุ้นให้เกิดเซลล์ใหม่ และทำให้เซลล์ที่อ่อนแอหรือถูกทำลายนั้นกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งครับนั่นก็คือที่มาของการที่ทำไม ผู้ที่ใช้ NONI นั้นมีสุขภาพ แข็งแรง และ ผู้ป่วยมีอาการดีขึ้นและหายจากอาการป่วยด้วยเวลาอันรวดเร็วครับ นั่นก็เพราะว่าเมื่อเซลล์ในร่างกายเราแข็งแรงแล้วมันก็มีกำลังที่จะต่อสู้กับอาการผิดปกติต่างๆในร่างกายเราได้ยังไงล่ะครับ แล้วเมื่อเรารับประทานยาตรงกับโรคแล้วก็ยิ่งทำให้อาการป่วยต่างๆลดลงและหายไปอย่างรวดเร็วครับ และนี่ก็คือที่มาของความลับอันน่ามหัศจรรย์ของน้ำผลไม้ NONI ครับ


"Dr. Neil Solomon" อาจารย์แพทย์ชื่อดังจากมหาวิทยาลัยจอห์น ฮอบส์กิน ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยแพทย์ติดอันดับ Top 5 ของโลก และท่านมีชื่อสียงโด่งดังมากในด้านอาหารเพื่อสุขภาพ ท่านได้รับเกียรติเป็นวิทยากรในการรายงานข่าวสุขภาพของสถานีโทรทัศน์ CNN ท่านได้ร่วมกับนักวิชาการสุขภาพ 200 ท่าน ทำการศึกษาวิจัยโดยใช้ผลิตภัณฑ์ TAHITIAN NONI JUICE กับผู้มีปัญหาสุขภาพจำนวน 20,000 ราย จาก 50 ประเทศทั่วโลก ผลปรากฏว่าสามารถช่วยให้โรคต่างๆ ดีขึ้น โดยใช้ร่วมกับการแพทย์แผนปัจจุบัน ซึ่ง TAHITIAN NONI JUICE ไม่ใช่ยารักษาโรค บางคนใช้แล้วไม่ดีขึ้น แต่คนที่ใช้แล้วได้ผลดีขึ้นมีเปอร์เซ็นต์ที่ค่อนข้างมาก เฉลี่ยแล้วประมาณ 80% ที่ได้ผลดี และช่วยให้สุขภาพแข็งแรงดีขึ้น ดังตารางต่อไปนี้




ในตารางข้างต้นนี้ ประกอบด้วยข้อมูลทางสถิติการวิเคราะห์การใช้ ทั้งทางตรงและทางอ้อม

ที่มา : หน้า 8 หนังสือ TAHITIAN NONI JUICE : How Much How Often, for What
"Dr. Neil Solomon" ในอีกด้านหนึ่ง มีหลักฐานรายงานด้วยการแพทย์ที่พิสูจน์ได้ และองค์ประกอบของโนนิรายงานไว้ในปี 1997 หลังจากทำการบันทึกอาการ ผลการตอบสนอง และประสิทธิภาพ จากผู้ป่วย มากกว่า40,000 คน ของโรงพยาบาลในประเทศสหรัฐอเมริกา กว่า 40 แห่ง ( ข้อมูลวิจัย )

******* จุดเด่นของ B-Swan Noni ที่แตกต่างกับโนนี่ทั่วไป ********
- ลูกยอ วัตถุดิบ จากหมู่เกาะเฟรนช์โพลินีเซีย (หมู่เกาะตาฮิติ) ที่อุดมไปด้วยคุณค่า ด้วยดินภูเขาไฟ
- ดูดซึมได้เร็ว และมีประสิทธิภาพสูงสุด ผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ระดับนาโนเทคโนโลยี- ไม่ต้องดื่ม ให้ยุ่งยาก ไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อย เพราะหยดใต้ลิ้น ดูดซึมผ่านเส้นเลือด ใต้ลิ้น นำไปใช้งานได้ทันที
--ได้รับการยอมรับ จากสมาพันธ์ สหรัฐอเมริกา B.N.S

ข้อมูลเพิ่มเติม จากสภากาชาด : http://www.redcross.or.th/pr/pr_news.php4?db=3&naid=607

เรื่องที่เกี่ยวของ B-Swan Noni Black Hair Magic
ประสบการณ์จากผู้ใช้ Noni Black Hair Magic
  • ติดต่อเรา
  • B-Swan Black Hair Magic
  • ผลิตภัณฑ์ B-Swan
  • Biodeen Spray นวตกรรมขั้นสูง ในการคงความอ่อนเยาว์ ชะลอความแก่ ไร้โรคภัย

  • กลับหน้าหลัก

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น