วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2552

แชมพู สมุนไพรเปลี่ยนสีผม B-swan



แชมพู สมุนไพรเปลี่ยนสีผม B-Swan BSY Noni Black Hair Magic
แชมพูเปลี่ยนสีผมจากสมุนไพรธรรมชาติบริสุทธิ์ ที่ปราศจากสารเคมี เช่น ไฮโดรเจนเปอร์อ๊อกไซด์ เพียงใช้ B-Swan BSY Noni Black Hair Magic เวลาแค่ 10-15 นาที ก็เปลี่ยนผมที่หงอกขาวให้กลับดำสนิทเงาสลวยได้ตั้งแต่การใช้ครั้งแรก และเมื่อใช้ต่อเนื่องครบ 6 ครั้ง จะทำให้เส้นผมดำเงาสลวยตั้งแต่รากผม ช่วยให้ย้อนวัยกลับไปเป็นหนุ่มเป็นสาวอีกครั้ง โดยไม่ต้องกังวลกับสารเคมีก่อมะเร็งบนหนังศีรษะเหมือนยาย้อมผมทั่วไป
เพียง 10 - 15 นาที ผมหงอกขาว จะกลับดำเงานุ่มสลวย ให้ท่านกลับคืนสู่ความเป็น หนุ่ม-สาว ได้อีกครั้ง อย่างน่าอัศจรรย์

B-Swan BSY Noni Black Hair Magic ประกอบจากสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติบริสุทธิ์:
1. สารสกัดจากโสม (Ginseng) ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตใต้หนังศรีษะ ทำให้มีโลหิตไปหล่อเลี้ยง กระเปาะผมและเซลล์รากผม กระตุ้นให้ระบบสร้างเส้นผม และทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
2. สารสกัดจากเหอโส่วอู (polygonum multifunction Thunb.) มีสรรพคุณบำรุงร่างกาย ช่วยแก้พิษ ช่วยระบาย ที่สำคัญคือ ช่วยในการทำให้ผมดำ
3. สารสกัดจากลูกยอ(ตาฮิเตียน โนนิ) ช่วยบำรุง ต้านอนุมูลอิสระ
4. สารสกัดจากสมุนไพรจีนอื่นๆB-SwanBlack Hair Magicการผสมผสานที่ลงตัวของสารสกัดจากธรรมชาติบริสุทธิ์ ช่วยให้ผมดำเงาสลวย + อาหารบำรุงเส้นผม(ครีมนวดผม) ทำให้เส้นผมห่างไกลจากผมหงอกขาวอีกนาน สะดวกในการใช้ เพียง 10 -15 นาที เส้นผมของเราจะกลับมามีสีดำสนิท เป็นเงานุ่มสลวย และจะไม่กลับมามีผมสีขาวอีกต่อไป

วิธีใช้: B-Swan BSY Noni Black Hair Magic
1. สวมถุงมือที่มีมาพร้อมสินค้า (นิ้วอาจกลายเป็นสีเทา ถ้าไม่สวมถุงมือ แต่ไม่มีผลข้างเคียงต่อสุขภาพ)
2. ชโลมเส้นผมให้เปียก หรือสระผม เพื่อให้เส้นผมสะอาดปราศจากความมันและฝุ่นละออง และเช็ดให้ผมหมาด
3. ผสมผลิตภัณฑ์ B-Swan Shampoo+B-Swan Natural Black ขวดสีฟ้าทั้ง 2 ขวดเข้าด้วยกันในอัตราส่วน 1:1 (ให้กะปริมาณให้มากกว่าแชมพู เวลาที่ท่านใช้สระผม พอสมควร)
4. ชโลมผลิตภัณฑ์ที่ได้ผสมไว้ ในข้อ 3. ลงบนเส้นผมให้ทั่วทั้งศรีษะ โดยเฉพาะตรงเส้นผมที่หงอก อย่างรวดเร็ว สามารถชโลมผลิตภัณฑ์ B-Swan ได้ทั้งศรีษะและชโลมจนถึงโคนผมได้
5. หมักทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
6. ใส่ครีมบำรุงเส้นผม ขวดสีส้ม B-Swan Conditioner ชโลมเส้นผมและนวดให้ทั่วศรีษะ แล้วล้างออกด้วยน้ำ สะอาด ซับน้ำที่ผมออกด้วยผ้าสะอาด



เรื่องที่เกี่ยวของ B-Swan BSY Noni Black Hair Magic

  • เกี่ยวกับเรา B-Swan

  • เกี่ยวกับบริษัท B-Swan

  • ใบอนุญาตกรมพัฒนาธุรกิจการค้า B-Swan

  • B-swan ต้นสาย ไร้คู่แข่ง

  • B-Swan Black Magic

  • กลับหน้าหลัก

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น