วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

วิธีรักษาผมร่วง หัวล้าน ผมบางให้ใด้ผล 100%

ผมร่วง หัวล้าน ผมบาง เกิดจากสาเหตุ


ถึงแม้ว่าอาการผมร่วงผมบางจะไม่ได้เป็นอันตรายต่อร่างกาย แต่เชื่อได้ว่าถ้าวันหนึ่งวันใด ที่เส้นผมของเราเกิดร่วงไปและไม่กลับขึ้นมาใหม่ จนกลายเป็นคนศีรษะล้าน หลายๆคนคงทำใจไม่ได้ อันเป็นอันตรายต่อจิตใจเป็นแน่แท้ อาการผมร่วงสังเกตุได้จากจำนวนเส้นผมที่หลุดร่วงในแต่ละวัน หากนับรวมกันเกิน 100 เส้นต่อวันก็ถือว่าเข้าข่ายมีอาการผมร่วงได้แล้ว หากไม่มั่นใจว่าจะสามารถ เก็บเส้นผม ที่หลุดร่วงทั้งวันได้ ขอแนะนำเทคนิคในการตรวจสอบอีกวิธีหนึ่งคือ เทคนิคการดึงผม (hair pull) โดยการหยิบเส้นผมของขึ้นมาหนึ่งกระจุกแล้วนับให้ได้ราว 60 เส้น ใช้นิ้วจับเส้นผมบริเวณโคนผม ให้พออยู่แล้วดึงรูดไปทางปลายผมช้าๆ โดยไม่ต้องใช้แรงมาก ทำซ้ำในบริเวณศรีษะส่วนอื่นอีก 6 ครั้ง หากการดึงแต่ละครั้งมีเส้นผมร่วงหลุดติดมือมามากกว่า 6 เส้น แสดงว่าเข้าข่ายมีปัญหาผมร่วงเข้าแล้ว ส่วนใหญ่จะพบในเพศชายมากกว่าเพศหญิง

การรักษาอย่างมีประสิทธิ์ภาพ
การบำบัดโดยอาศัยสมุนไพรซึ่งได้จากธรรมชาติ ถือเป็นการดูแลและรักษาสุขภาพผมอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพที่สุด กล่าวคือเพราะสารสกัดที่ได้จากธรรมชาติไม่มีอันตรายต่อเส้นผม และให้ประสิทธิภาพต่อเส้นผมสูงสุด

ขอแนะนำ B-Swan (BSY) ผลิตภัณฑ์ย้อมผมสมุนไพรธรรมชาติ 100%



สั่งซื้อ B-Swan (BSY) ได้ที่

คุณพิตตินันท์ มีวันเนือง
โทร.087-008-5029
Email: pittinant@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น