วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

วิธีใช้แชมพูปิดผมขาว

วิธีใช้แชมพูปิดผมขาว BSY Noni Black Hair Magic ที่ถูกต้อง



1. สระผมด้วยแชมพูทั่วไป ก่อน 1 ครั้ง เพื่อให้เส้นผมสะอาด เช็ดผมให้หมาด ๆ (เกือบแห้ง) ด้วยผ้าขนหนู
2. สวมถุงมือยางทุกครั้งที่ใช้แชมพู
3. ตัดมุมซองบีบแชมพูโนนิ แบล็กแฮร์เมจิค ทั้งสองส่วนใส่ลงในอุ้งมือในอัตราส่วนที่ต้องการผสมให้เข้ากัน (ถ้าใช้ภาชนะ + แปรง ก็ทำเหมือน ลักษณะการโกรกผม)
4. ชโลมแชมพูลงบนเส้นผม ขยี้ให้เกิดฟองนวดทั้งให้ทั่วศรีษะ ให้แชมพูซึมลงสู่รากผม
5. ทิ้งไว้ 7-10 (ถ้าเส้นผมมันหรือเคยผ่านการทำเคมีมาก่อนควรใช้เวลาเพิ่มขึ้น)
6. เมื่อเส้นผมดำทั่วศีรษะแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เส้นผมก็จะดำ นุ่ม สลวย เป็นเงางาม
ข้อแนะนำ ในระยะแรกๆ ควรใช้แชมพู NONI Black
Hair Macig ทุกๆ 10 วัน เป็นเวลา 3 ครั้งเพื่อช่วยการ
บำรุงรากผมให้แข็งแรง หลังจากนั้นสามารถใช้ผลิตภัณฑ์
นี้ได้เมื่อต้องการปิดผมขาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น