วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

B-Swan แนะนำวิธีที่ทำให้ผมยาวเร็วอีก 10%



B-Swan แนะนำวิธีที่ทำให้ผมยาวเร็วอีก 10%
ปรกติเส้นผมคนผมคนเรานั้น ขึ้นช้า เอามากๆ โดยเฉลี่ย วันนึงผมคนเราจะขึ้นยาว 0.02 มิลลิเมตร เท่านั้นนั้น 10 วันผมจะยาวขึ้นเพียง 0.2เซนติเมตร............แต่ถ้าผ่านไปประมาณ 30 วัน ผมคนเราจะยาวเพิ่มขึ้นเพียง0.6 เซนติเมตร เท่านั้นเอง คิดดูดิ ผมคนเรา ขึ้นช้าเป็นบ้าเลยสินะ แต่เราก้อมีวิธี ที่สามารถทำให้ผม ขึ้นได้ไว กว่ากำหนด เหมือนกันนะ ยิ่งบางคนตัดทรงสกินเฮ๊ด ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลยล่ะ

บางคนก้อแทบบ้า เลยก้อมี อุตสาห์ไว้ผมซะยาว แต่ไปตัดผมที่ร้านตัดผมร้านนึง กลับตัดทรงอะไรมาไม่รู้ จนแทบจะตัดหัวทิ้งเลย ก้อมี บอกให้ตัดบางๆ ดันตัดซะหายไปเยอะเลย บางร้านก้อตัดไม่สวย เรื่องแบบนี้มีเกิดขึ้นทุกวัน

เรามาดูกันว่า มีวิธีไหน ที่สามารถทำให้ผม ขึ้นไวๆ ได้บ้าง
1.สระผม ทุกวัน บางคนเห่อ มาก นึกว่า สระทุก บ่อย วันนึง สระผมถึง 3-4 รอบ ต่อวัน มันไม่มีผลหรอกคับ ยิ่งสระผมมาก หนังศีรษะมันก้อยิ่งชื่น เอาเป็นว่า วันนึง สระผมแค่ วันละ 1-2 ครั้ง ก้อเกินพอแล้วล่ะ

2.ใช้ยาสระผม "แบบสูตรรีบเร่ง" ตอนนี้ มียี่ห่อของ ซัลซิว กะ รีจอยร์ ที่(นุ่นเป็นฟรีเซ็นเตอร์หน่ะนะ 7 สัปดาห์ ยาวได้ถึง 2 ซม. ถือว่า ไว้มากๆ เลยนะเนี่ยแบบนี้

3.กินนมถั่วเหลือง เพื่อนๆอาจจะ งง ว่า นมถั่วเหลืองสามารถ ทำให้ผมขึ้นไวได้จริงๆ เหรอ เพราะมีสาร"ซอยยาโปรตีน" ที่ได้มาจาก นมถั่วเหลือง ซึ่งมีผล ทำให้ เส้นผมยาวไว

ด้วยความปราถนาดีจาก B-Swan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น