วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2552

วิธีรักษาผมหงอกให้ใด้ผล 100%

สาเหตุของผมหงอก เกิดจาก เม็ดสีเมลานิน ที่ทำให้เส้นผมมีสี จะลดลงเมื่อสูงวัยขึ้น ทำให้ผมเป็นสีขาว หยาบ แลดูไม่เป็นประกาย ดังนั้นผมหงอกที่พบในผู้สูงอายุเมื่อเกิดแล้วจะอยู่ถาวร



กรณีผมหงอกที่กลับดำได้นั้น เป็นผมหงอกที่เกิดจากโรคภายในร่างกาย ถ้ารักษาโรคหายผมจึงกลับดำได้ โรคที่ทำให้เกิดผมหงอกได้ เช่น โรคเบาหวาน โรคโลหิตจาง โรคต่อมไทรอยด์ การบาดเจ็บและโรคของระบบประสาท โรคด่างขาว โรคผมร่วงเป็นหย่อม การล้มป่วยบางอย่าง เช่น มาลาเรีย และเป็นไข้หวัดใหญ่

วิธีแก้ปัญหาผมหงอก มีหลายวิธีด้วยกัน
อย่างแรก คือ ไม่ต้องทำอะไรกับมันเลย ปล่อยให้มันหงอกขาวอยู่นั่นแหละ หรือถ้าผมหงอกเฉพาะส่วนปลายผม คือ หงอกปลายผมไม่เกิน 1 ใน 10 ก็อาจใช้การตัดซอยเอาเฉพาะส่วนปลายที่หงอกทิ้งไป วิธีนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ผมเริ่มหงอกในช่วง 1-2 ปีแรก เพราะผมจะเริ่มหงอกเฉพาะส่วนปลายเท่านั้น

อีกวิธีหนึ่ง ก็คือย้อมผมเฉพาะ บางจุดเท่านั้น ตามธรรมชาติของคนเรานั้น เส้นผมไม่ได้มีสีสม่ำเสมอสีเดียวกันทุกเส้นหรอกครับ แต่จะมีเฉดสีแตกต่างกันได้ถึง 11 สี ดังนั้นการย้อมสีเส้นผมเฉพาะบางจุดหรือทั้งหมด จะทำให้สีทรงผมแลดูเป็นธรรมชาติกว่า

ขอแนะนำ B-Swan (BSY) ผลิตภัณฑ์ย้อมผมสมุนไพรธรรมชาติ 100%


12 ผลลัพธ์ และประโยชน์ที่คุณจะได้รับหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ปิดผมขาว B-Swan (BSY)
1.เพียงครั้งแรกที่ใช้ผมก็ดำเงางามอย่างที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน
2.ใช้เวลาเพียงแค่ 7 - 10 นาที ก็ได้ผลลัพธ์ตามที่คุณต้องการ
3.สารสกัดจากลูกยอช่วยให้เส้นผมของคุณเงางาม นุ่มสลวย
4.ผมดำอย่างเป็นธรรมชาติด้วยสมุนไพรจีนสมัยราชวงศ์ถัง “ ห่อสิ่วโอ้ว ”
5.สารสกัดจากโสมช่วยให้เส้นผมเข็งแรง มีน้ำหนัก
6.ทำให้ผมเป็นมันวาว บ่งบอกถึงสุขภาพผมที่ดี
7.มีสมุนไพรเพื่อการบำรุงเส้นผมมากกว่า 10 ชนิด!
8.แก้ปัญหาการแพ้จากผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวที่มีส่วนประกอบจากสารเคมี
9.มีกลิ่นหอมของสมุนไพร เพราะส่วนผสมล้วนมาจากธรรมชาติ 100%
10.คุณจะรู้สึกสบายหนังศรีษะ เพราะมีสมุนไพรที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย
11.ขจัดความมันบนหนังศีรษะ รวมถึงไขมันที่อุดตันรากผมได้อย่างล้ำลึก
12.หมดปัญหาผมหลุดร่วง กระตุ้นการงอกใหม่ อย่างที่คุณไม่เคยรู้สึกมาก่อน

สั่งซื้อ B-Swan (BSY) ได้ที่

คุณพิตตินันท์ มีวันเนือง (ก้อย)
โทร. 087-008-5029
อีเมลล์: pittinant@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น